obj
obj

ข่าวสารบอล

ของจริงกลับมาแล้ว! ‘หงส์’ ประเดิมชัย ‘พรีซีซั่น’

ลิเวอร์พูล ลงเล่นเกมพรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา พบกับ เรอัล เบติส เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยจาก โดมินิค โซบอสไลซ์


ก่อนหน้านี้ ‘หงส์แดง’ ลงเล่นแบบปิดที่ ศูนย์ฝึก แอกซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ซึ่งปราชัยต่อ เพรสตัน ไปอย่างน่าผิดหวัง 0-1 ส่งผลให้หลายฝ่ายเริ่มเป็นกังวลเกี่ยวกับฝีมือการคุมทีมของ อาร์เน่อ สล็อต หัวหน้าโค้ชคนใหม่


โดยนัดล่าสุดที่พบกับทีมจากสเปน ‘หงส์แดง’ มาได้ประตูชัยจากการประสานงานระหว่าง โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ และ โดมินิค โซบอสไลซ์ ให้เก็บชัยได้ในวันนี้ ซึ่งหลังจบการแข่งขันกัปตันทีมชาติฮังการี ได้กล่าวว่า “ฤดูกาลที่แล้ว ผมทำอะไรแบบนี้ไม่ได้บ่อยนัก ดังนั้นผมหวังว่าลูกยิงนี้ จะต่อยอดให้ทำได้อีกในการซีซั่นที่กำลังจะมาถึง”


“แน่นอนว่าการทำประตู ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะได้นั้นเป็นเรื่องดีเสมอ ผมมีเป้าหมายของตัวเอง แต่สิ่งสำคัญที่สุดยังไงก็คือทีม และทุกคนก็ทำได้ดีเช่นกัน”


เกมนี้ โซบอสไลซ์ ยังได้สลับกันเล่นตำแหน่งกองหน้ากับ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ผมคิดว่ามันแตกต่างไปจากปีที่แล้วเล็กน้อย แต่ว่าเราพร้อมที่จะทำทุกอย่าง”


“เมื่อเขาขึ้นไป ผมจะลงมา เช่นเดียวกัน ถ้าผมขึ้นไป เขาก็จะลงมาประคอง ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นแผนในฤดูกาลใหม่หรือไม่ แต่ถ้าผู้จัดการทีมต้องการแบบนี้ เราก็จะทำแบบนี้”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW